คุณณัฐพร หงส์เจริญ

คุณปาล์ม, ณัฐพร หงส์เจริญ

ปัจจุบันกำลังศึกษาในระดับปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยปัญญาภิวัฒน์

การที่ได้เข้าร่วมโครงการ Super AI Engineer ถือเป็นโอกาสที่ดี ๆ ที่ได้เข้ามาในชีวิต ผมได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่างนอกเหนือจากที่เคยเรียนในมหาวิทยาลัย ได้มาพบกับกลุ่มคนที่มีความสามารถ และความสนใจทางด้าน AI เหมือน ๆ กัน ได้เรียนรู้หลากหลายวิชาและได้รับความรู้ใหม่ ๆ ตลอดระยะเวลาที่เข้าร่วมโครงการ  ในช่วงการแข่งขัน  Hackathon ถือว่าเป็นช่วงที่ท้าทายความสามารถของตนเองเป็นอย่างมาก เนื่องจากจะต้องทำงานเป็นทีม โดยสมาชิก 10-20 คน ช่วยกันแก้โจทย์ Hackathon ให้สำเร็จภายในเวลาที่กำหนด แต่ละคนก็ตั้งใจทำในส่วนของตนเองและคอยช่วยเหลือกันตลอด ส่วนตัวผมก็พยายามเขียนโปรแกรมที่สามารถตอบโจทย์ของเรา และช่วยให้สมาชิกภายในทีมทำงานง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่นอกจากจะทำให้เราพัฒนาทางด้านความรู้แล้ว ยังทำให้เรารู้จักการทำงานเป็นทีมอีกด้วย อีกทั้งยังได้มีโอกาสเข้าฝึกงานในองค์กรและได้ทำหัวข้อที่ไม่เคยทำมาก่อน ส่วนตัวผมถนัดในด้าน Image แต่ได้มาทำในด้าน NLP ซึ่งเป็นด้านที่ผมเพิ่งเริ่มศึกษาจากในโครงการนี่เอง ทุก ๆ อย่างที่ได้รับมาจากการเรียนและการทำกิจกรรมต่าง ๆ ล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้เราพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่วนตัวผมคิดว่าการเข้าร่วมโครงการ Super AI Engineer ถือเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่าในชีวิตของผมมากเลยทีเดียว

สิ่งที่ผมอยากจะแนะนำแก่ผู้ที่เข้าร่วมโครงการในรุ่นถัดไปคือ หากคุณมีเรื่องที่ไม่เข้าใจหรือมีข้อสงสัยอย่ากลัวที่จะถาม เพราะนี่เป็นโอกาสที่คุณจะได้แสวงหาความรู้ ทักษะวิชาจากวิทยากรที่เก่งกาจ และแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์กับเพื่อนร่วมโครงการที่อยู่ในแวดวงเดียวกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save