คุณเกรียงไกร จิระวงศ์อร่าม

คุณหนุ่ม, เกรียงไกร จิระวงศ์อร่าม

ปัจจุบันทำงานอิสระ ความถนัดหรือตำแหน่งงานที่ทำคือ Solution Provider

จากความรู้ AI ที่เริ่มจากศูนย์ ค่อย ๆ ศึกษา ค้นคว้า และทดลอง ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Super AI Engineer ผ่านการเรียนและทำกิจกรรมต่าง ๆ จนได้เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับรางวัล Super AI Engineer ทั้งยังได้รับเลือกให้เป็น MVP ของโครงการ (DevOps) และ MVP ของบ้าน EXP ทั้งหมดนี้คือความภูมิใจสูงสุดของผม ขอขอบคุณคณาจารย์ ผู้ทรงคุณวุฒิ เจ้าหน้าที่ ที่คอยเอาใจใส่ดูแล มิตรภาพที่ดีจากผู้ร่วมโครงการและเพื่อนร่วมบ้าน EXP ประกอบกับบรรยากาศและกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การนำเสนอผลงาน การแข่งขัน Hackathon และการฝึกงานที่หนักหน่วง ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นประสบการณ์ที่ช่วยผลักดันให้พัฒนาตัวเองอย่างก้าวกระโดด เปิดโอกาสไปสู่เส้นทางใหม่ และสร้างความประทับใจที่จะต้องจดจำไปไม่รู้ลืม

สำหรับคนที่สนใจจะเข้าร่วมโครงการ Super AI Engineer คุณจะต้องเตรียมความพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจ เนื่องจากเป็นโครงการที่ใช้ระยะเวลาและมีความเข้มข้นเป็นอย่างมาก คุณจึงต้องรักที่จะเรียนรู้ ตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเองอย่างไม่ย่อท้อ ให้ความใส่ใจ และมีส่วนร่วมกับทุกกิจกรรมของโครงการ จึงจะทำให้ได้รับความรู้อย่างเต็มที่ และประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ สิ่งที่ผู้เข้าร่วมโครงการทุกคนจะได้รับกลับไปอย่างแน่นอน คือทักษะทั้งในด้านวิชาการ และ Soft skills ที่จะสามารถนำไปต่อยอด พัฒนางาน เพื่อประโยชน์ส่วนตนและประโยชน์ส่วนรวมต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save