Hall of Fame

ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การนำเสนอผลงาน การแข่งขัน Hackathon และการฝึกงานที่หนักหน่วง ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นประสบการณ์ที่ช่วยผลักดันให้พัฒนาตัวเองอย่างก้าวกระโดด…   

ผมคิดเสมอว่า เราสามารถที่จะเก่งและเป็นอย่างที่เราอยากจะเป็นได้ ถ้าเราตั้งใจจริงและพยายามอย่างสุดความสามารถ…  

การทำงานหลาย ๆ งานที่เราไม่มีความถนัดเป็นการออกนอก Comfort Zone แต่ทว่าสุดท้ายแล้วสิ่งที่เราจะได้รับก็คือ Opportunity ในการทำงานได้หลากหลายมากขึ้น…

เริ่มต้นจากพื้นฐานจนถึงขั้นสูง การฝึกฝนทักษะที่หาไม่ได้จากคอร์สเรียนและรั้วมหาวิทยาลัย การทำงานกับโจทย์จริง Real World Data ของจริง พบปะหน่วยงานเจ้าของโจทย์จากหน้างานอย่างใกล้ชิด…

เป็นประสบการณ์ที่นอกจากจะทำให้เราพัฒนาทางด้านความรู้แล้ว ยังทำให้เรารู้จักการทำงานเป็นทีมอีกด้วย อีกทั้งยังได้มีโอกาสเข้าฝึกงานในองค์กรและได้ทำหัวข้อที่ไม่เคยทำมาก่อน…

ผมได้ทำงานฝึกโจทย์เอไอ เกี่ยวกับการประมวลผลภาพและวีดีโอซึ่งเป็นด้านที่ชอบอยู่แล้ว โดยตัวงานก็ค่อนข้างท้าทาย ได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่างตั้งแต่การทำ AI จนไปถึงการออกแบบการทำงานของทั้งระบบ…

เราจะได้อบรมและได้พบกับคนเก่ง ๆ ที่เข้ามาในโครงการเยอะมากครับ ซึ่งการเข้าร่วมโครงการนี้ได้ทั้งความรู้ เงินทุนการศึกษา ได้เรียนรู้กับคนเก่ง ๆ ได้เพื่อนใหม่ ได้ลองทำงานกับโจทย์จริงจากบริษัทต่าง ๆ …

เมื่อผ่านมาแล้วเราจะพบว่าสิ่งที่เราเคยรู้มานั้นเป็นเพียงส่วนเดียวเท่านั้น ยังมีอื่น ๆ อีกมากมายเลยที่เรายังไม่รู้ เพราะฉะนั้นอย่าหยุดที่จะพัฒนาตนเอง…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save